18/08/2014 17:41 GMT+7

Phim Đại thủy chiến lập kỷ lục ở Hàn Quốc

N.XUÂN (Theo Hollywood Repoter)
N.XUÂN (Theo Hollywood Repoter)

TTO - Bộ phim dã sử Roaring Currents (Đại thủy chiến) của Hàn Quốc đã vượt qua Avatar để lập kỷ lục bộ phim được xem nhiều nhất mọi thời đại ở Hàn Quốc.

Choi Min Sik trong phim Roaring Currents - Ảnh: Hollywood Repoter

Trailer của bộ phim Roaring Currents - Nguồn: Youtube

Roaring Currents được xem là một hiện tượng trong làng điện ảnh Hàn Quốc khi lượt người xem và doanh thu phòng vé đã vượt qua những bộ phim bom tấn của Hollywood được chiếu cùng thời điểm như Train Your Dragon 2 (Bí kíp luyện rồng 2), Guardians of the Galaxy (Vệ binh dải ngân hà),

Theo số liệu của Ủy ban điện ảnh Hàn Quốc, gần 15 triệu người dân Hàn Quốc trên tổng số 50 triệu dân đã xem bộ phim Roaring Currents. 

Chỉ trong vòng 18 ngày trình chiếu bộ phim này đã vượt qua bộ phim bom tấn Avatar với 13.62 triệu người xem.

Chưa có bộ phim nào ở Hàn Quốc có lượt người xem tăng với tốc độ chóng mặt như Roaring Currents.

Trước đó Avatar của James Cameron trong 40 ngày đạt được 10 triệu người xem, trong khi đó bộ phim Roaring Currents chỉ 12 ngày đã cán được con số lịch sử đó.

Bộ phim hành động Roaring Currents với sự tham gia của ngôi sao Choi Min Sik cũng trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên có doanh thu vượt qua 100 triệu USD ở thị trường nội địa.

Trước đó các bộ phim ăn khách nhất của Hàn Quốc như The Thieves (Những tên trộm siêu hạng) và Miracle in Cell No. 7 (Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7) cũng chưa vượt qua con số 100 triệu USD.

Roaring Currents là bộ phim lịch sử có bối cảnh ở thế kỷ 16 tái hiện lại trận thủy chiến giữa 12 con tàu của Triều Tiên đã đánh bại hơn 300 tàu chiến của Nhật Bản.

Roaring Currents dự kiến sẽ được chiếu ở Việt Nam từ ngày 5-9.

N.XUÂN (Theo Hollywood Repoter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên